Thứ Ba, 26 tháng 6, 2012

Chú ý khi mua sữa xách tay



Theo kinh nghiệm truyền miệng của các chị em phụ nữ có con nhỏ thì 
sữa Meiji  xách tay chất lượng hơn và cảm thấy yên tâm hơn hẳn các loại Meiji đang có bán trên thị trường. Nhưng thực chất điều này không đúng hoàn toàn, Meiji  Việt Nam vẫn luôn đảm bảo thành phần các chất dinh dưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế.
Tuy vậy, bài viết này vẫn đưa ra cái nhìn tổng quan để mẹ chọn đúng sữa xách tay an toàn và tốt cho sức khỏe của bé, chị em hãy lưu ý những điều sau khi mua và sử dụng sữa xách tay cho bé nhé.

 Thực tế, có rất nhiều chị em đang nuôi con nhỏ mà nhà có điều kiện kinh tế đều sính dùng sữa Meiji  xách tay cho con để đảm bảo hơn. Tuy nhiên, cũng có nhiều gia đình, mặc điều kiện khá dư dả nhưng vẫn chỉ dùng các sản phẩm sữa Meiji  được phân phối tại Việt Nam hoặc do Việt Nam sản xuất và vẫn cảm thấy khá hài lòng. Xem ra việc chọn Meiji  cho con như thế nào ngoài phụ thuộc vào điều kiện kinh tế của gia đình còn phụ thuộc nhiều vào tâm lý của cha mẹ trẻ nữa.

Nhưng dù bạn có là người đã, đang hoặc sẽ sử dụng sữa Meij xách tay cho trẻ vẫn nên lưu ý những điểm sau để chọn được sản phẩm sữa xách tay tốt nhất, đảm bảo an toàn nhất cho sức khỏe bé yêu nhà bạn nhé:

1. Bất cứ một loại sữa Meiji nào như sữa “xách tay”, sữa nhập khẩu… đều có hãng hoặc tên nhà sản xuất. Vì thế, để yên tâm toàn tập khi lựa chọn sữa xách tay cho con, các chị em nuôi con nhỏ cũng chỉ nên lựa chọn Meiji của những nhà phân phối có tên tuổi và được biết đến từ lâu trên thị trường sữa.

2. Khi dùng sữa Meiji xách tay nói riêng và Meiji trong nước cho bé, cha mẹ trẻ phải đặc biệt chú ý đến những thông tin cần thiết về thời hạn sử dụng có trên vỏ hộp: ngày sản xuất, hạn sử dụng, những đăng ký theo quy định của nước sản xuất hay không?

3. Meiji có rất nhiều loại trên thị trường cho trẻ đủ mọi lứa tuổi, như  Meiji Gold 1, Meiji Gold  2, Meiji Gold 3, Meiji Gold 4 nên mẹ hãy lưu ý lựa chọn phù hợp tuổi của bé nhé

4.Dù sữa Meiji xách tay không có ghi chú bằng tiếng Việt nhưng khi cha mẹ trẻ quyết định sử dụng bất cứ một loại sữa Meiji xách tay nào cho trẻ đều phải tìm mọi cách tìm hiểu và hiểu được những thông tin này trên vỏ hộp dù cho nó được viết bằng thứ tiếng nào đi chăng nữa.

5. Không bao giờ cho phép bản thân được dễ dãi chạy hoặc tin theo những lời quảng cáo đường mật vì có thể khiến bạn tiền mất tật mang, không có lợi cho sự phát triển của bé khi uống. Chỉ nên dùng hàng xách tay của các hãng sữa Meiji chính hãng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét