Thứ Tư, 13 tháng 6, 2012

Tã em bé nên mua nhãn hiệu nào?


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tã khác nhau: tã quần, tã dán,….Lựa chọn tã thương hiệu  nào cho phù hợp với con bạn để bé luôn cảm thấy thoải mái dễ chịu cả ngày?

Hiểu được nhu cầu đó, Huggies  đã cho ra đời rất nhiều loại tã khác nhau nhằm đem đến sự lựa chon tốt nhất cho bé : tã quần Huggies, tã dán huggies với giá cả hợp lý.

Dòng sản phẩm tã dán Huggies Dry với tính năng khô thoáng vượt  trội sẽ giúp bé thoải mái cả ngày, giúp ngăn ngừa hăm tã và các chứng viêm da, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho làn da bé.




Ngoài ra, còn có sản phẩm tã quần Huggies Dry Pants với màng đáy thoát ẩm 100% cho phép không khí thoát ra khỏi màng đáy nhanh gấp 10 lần*, giữ cho làn da bé luôn khô thoáng.


Với lưng thun co giãn mềm mại, tã quần Huggies Dry Pants mặc thật nhanh và dễ dàng như quần bình thường, hai mặt trước và sau như nhau mang đến sự tiện dụng vì mẹ không phải đắn đo chọn mặt tã đúng, bé thì vẫn thoải mái vui chơi không gián đoạn trong khi mẹ thay tã.



Các sản phẩm tã giấy Huggies Dry, tã quần Huggies Dry Pants MỚI đã được chứng nhận y khoa giúp ngăn ngừa hăm tã và các chứng viêm da, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho làn da bé.



Hãy lựa chọn cho bé yêu những sản phẩm chất lượng của Huggies để bé luôn thoải mái và phát triển khỏe mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần bạn nhé!


 Xem và đặt mua các sản phẩm của Huggies tại http://123.vn/huggies


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét