Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012

LỢI ÍCH TỪ VIỆC CHO TRẺ UỐNG SỮA MỖI NGÀY.



LỢI ÍCH TỪ VIỆC CHO TRẺ UỐNG SỮA MỖI NGÀY.
206
Uống sữa không chỉ giúp trẻ tăng trưởng tối ưu, mà còn giúp làn da trẻ thêm mềm mại, duy trì độ cân bằng và bóng mịn.
Nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ ở mỗi giai đoạn là khác nhau. Vì vậy, sữa cho trẻ cũng phải phù hợp theo từng giai đoạn để đáp ứng được nhu cầu tăng trưởng và phát triển một cách toàn diện cho trẻ.
Không có một loại thức ăn nào có thể cung cấp đầy đủ mọi dưỡng chất cần thiết cho bé, vì thế phải có chế độ ăn đa dạng các chất như: chất  đạm, chất béo, carbohydrate, các vitamin và  khoáng chất cần thiết… Việc bổ sung những loại thực phẩm nào và cần cung cấp bao nhiêu là đủ cũng là vấn đề các bà mẹ phải hết sức quan tâm. Ngoài việc bổ sung nhóm Carbohydrate (bột đường), nhóm trái cây và rau xanh, nhóm protein ( đạm), nhóm chất béo (dầu, mỡ)…phải bổ sung thêm các sản phẩm từ sữa. 
Theo nghiên cứu,hiện nay trên thị trường rất nhiều loại sữa cho trẻ khác nhau nhưng không phải loại sữa cho bé nào cũng thỏa mãn các yêu cầu đó.Hiểu được nhu cầu của các bậc cha mẹ, Meiji đã cho ra đời dòng sản phẩm Meiji Gold. Sữa Meiji cung cấp cho các bé một hệ dưỡng chất tối ưu, giúp các bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh. Sữa Meiji là một sản phẩm nổi tiếng của Nhật
meiji-71211_22c38

Sữa bột của tập đoàn Meiji được sản xuất dựa trên công nghệ và kỹ thuật tiên tiến. Sữa Meiji chỉ lấy nguyên liệu từ thiên nhiên và chỉ đưa vào những thành phần dinh dưỡng cấn  thiết.

Dựa trên những kết quả nghiên cứu về sữa mẹ và dinh dưỡng cho trẻ nhỏ trong suốt 30 năm, Tập đoàn Meiji đã tạo ra những sản phẩm sữa bột tự nhiên hơn, hương vị nhẹ nhàng, phù hợp với khẩu vị của bé.

Sữa Meiji là một sản phẩm nổi tiếng của Nhật. Sữa Meiji cung cấp cho các bé một hệ dưỡng chất tối ưu, giúp các bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh.


Được thành lập từ năm 1917, với lịch sử gần 100 năm, Meiji đã có nhiều bước đột phá trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm với công nghệ sản xuất tiên tiến, trang thiết bị và kỹ thuật hiện đại, được đảm bảo bởi hệ thống quản lý chất lượng khắt khe hàng đầu Nhật Bản MEIJI QUALIAS. Điều này đã giúp sản phẩm của tập đoàn MEIJI được rất nhiều khách hàng ở các quốc gia trên thế giới ưu ái và tin dùng.

Sản phẩm sữa bột MEIJI hơn 40 năm liên tục đạt doanh số hàng đầu Nhật Bản. Dựa trên những kết quả nghiên cứu về sữa mẹ và dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, Meiji tạo ra dòng sản phẩm sữa bột MEIJI với hương vị nhẹ nhàng, khẩu vị tự nhiên và dễ hấp thu. Sữa MEIJI  là nguồn dinh dưỡng đầy đủ và thiết yếu, cho bé sự phát triển tự nhiên phù hợp với từng giai đoạn. Tất cả các sản phẩm sữa bột Meiji đều đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn, không chứa hóa chất.

Sữa bột của tập đoàn Meiji được sản xuất dựa trên công nghệ và kỹ thuật tiên tiến. Sữa Meiji chỉ lấy nguyên liệu từ thiên nhiên và chỉ đưa vào những thành phần dinh dưỡng cần  thiết.

Dựa trên những kết quả nghiên cứu về sữa mẹ và dinh dưỡng cho trẻ nhỏ trong suốt 30 năm, Tập đoàn Meiji đã tạo ra những sản phẩm sữa bột Meiji tự nhiên hơn, hương vị nhẹ nhàng, phù hợp với khẩu vị của bé.
Trong sữa Meiji có chứa Canxi, vitamin D và rất nhiều thành phần dinh dưỡng khác rất tốt nhất cho cơ thể trẻ,  giúp răng chắc, khỏe, trẻ ngủ ngon hơn về đêm, giúp  phát triển các chức năng của não trẻ, đẩy lùi được các bệnh tật thường gặp ở trẻ nhỏ.

Meiji Gold 1, 2, 3, 4 hiện được nhiều bà mẹ đánh giá là rất dễ tiêu hóa, giúp trẻ hấp thu tối đa các dưỡng chất có trong sữa. Meiji có mùi thơm tự nhiên của sữa  và vị ngọt mát là đặc trưng của đường Lactose và dextrin- maltose, loại đường tự nhiên có trong sữa mẹ giúp trẻ  dễ dàng làm quen với sữa mà không “chê” sữa mẹ. Với công thức dinh dưỡng cân đối, Meiji hỗ trợ trẻ đạt tới sự phát triển một cách toàn diện về  cả chiều cao và cân nặng cũng như trí não. Meiji không sử dụng chất ngọt nhân tạo như đường Glucose hoặc saccarose nên không quá ngọt như các loại sữa khác. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét